เติมเต็มบ้านโต๊ะทำงานของแต่ละราศีด้วยการใช้ธาตุน้ำ

– ราศีสิงห์ Leo (17 เดือนสิงหาคม-16 กันยายน) ใช้โคมที่มีลวดลายของสายน้ำสีทองคำ หรือลักษณะเส้นโค้งที่นุ่มนวลแม้กระนั้นมีพลัง เป็นของเสริมแต่งบ้านและก็ห้องทำงาน หรือตกแต่งโต๊ะทำงานก็ได้ ที่จริง เครื่องหมายของดวงอาทิตย์กับดวงจันทร์ ก็ประยุกต์ใช้ก้าวหน้า

  • เพราะเหตุว่าราศีธาตุไฟของคุณ กับพลังธาตุน้ำ ถ้าช่วยเหลือกันในจุดที่สมควร
  • จะช่วยสร้างสมดุลให้รู้เรื่องร่วมไม้ร่วมมือ ความเรียบร้อยสำหรับการสนทนา
  • ทำให้ได้โอกาสความรุ่งโรจน์ในตำแหน่งที่มุ่งมาดอีกด้วย

– ราศีกันย์ Virgo (17 กันยายน-16 ตุลาคม) การใช้ผ้าม่าน หรือชุดที่นอนหมอนมุ้ง สีของผ้าที่มีไว้เพื่อคลุมเครื่องเรือน ปลอกสำหรับใส่หมอน ผ้าที่มีไว้เพื่อคลุมโซฟา เป็นโทนสีน้ำเงิน สีฟ้า สีคราม รวมทั้งสีเขียวธรรมชาติ จะผลักดันให้ได้ต้อนรับมิตรใหม่ๆแล้วก็รักษาความเชื่อมโยงอันยืนนาน

จะมีผลให้ได้โอกาสดีสำหรับการพูดจาต่อรอง การได้การช่วยเหลือร่วมมือ และก็มีผู้ที่ได้การสนับสนุนส่งเสริมเกี่ยวกับตำแหน่งงาน โปรเจ็คท์งานที่มองไม่แน่นอน จะกลับมามั่นคงขึ้น

– ราศีตุลย์ Libra (17 เดือนตุลาคม-15 เดือนพฤศจิกายน) ให้ความเอาใจใส่กับแนวทางของลม ต้นไม้ใหญ่ในบ้านในสวน อย่าให้บังทางลม หรือปกปิดปากทางเข้าบ้าน จะต้องเปิดช่องให้มีพลังธาตุลมผ่าน แล้วก็ทำให้เกิดความชื่นเย็น อันเป็นพลังธาตุน้ำซ่อนเร้นอยู่ จะช่วยทำให้ชีวิตงานการของคุณไม่ขัดข้อง การเดินทางใกล้ไกลราบรื่น ประสานงานด้านใด ก็จะสำเร็จด้วยดี ต้นไม้ที่เสนอแนะพิเศษเป็นต้นน้ำเต้า ต้นทับทิม แล้วก็ต้นเกาลัด

– ราศีพฤศจิก Scorpio (16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม) การวางอ่างบัวทางทิศตะวันออกของบ้าน หรือจัดอ่างบัว อ่างปลา ตู้ที่เอาไว้เลี้ยงปลาขนาดเล็กด้านในห้องทำงาน เลี้ยงพืชน้ำไว้ในแจกันวางบนโต๊ะทำงาน จะทำให้มีการหมุนเวียนที่ดี

พลังที่ส่งกระแสมาถึง จะก่อให้คุณได้โอกาสปรับแต่งสิ่งต่างๆให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ จะมีการปรับปรุงตัวเองอย่างไม่อยู่นิ่ง สิ่งที่คุณหวังฝันเกี่ยวกับอนาคตทางการงาน จะเป็นจริงเร็วทันใจเพิ่มขึ้น

– ราศีธนู Sagittarius (16 ธันวาคม-13 มกราคม) อะไรก็ตามที่มีรูปลักษณะกลม สีใส หรือสีโทนเหลืองทองคำ จะเป็นของกระตุ้นโชคลาภงานการสำหรับคุณ ทดลองหาลูกแก้ว หินมงคล รัตนชาติต่างๆที่มีลักษณะกลมมน จัดวางเอาไว้ในบ้าน ห้องทำงาน

หรือบนโต๊ะทำงานยิ่งถ้าหากเป็นคริสตัลหรือผลึกควอตซ์ที่สะท้อนแสงไฟ จะช่วยทำให้คุณได้เปล่งรัศมีสมรรถนะเยอะขึ้น สิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องหมั่นชำระล้างของดังที่กล่าวถึงมาแล้ว อย่าให้มีฝุ่นเขรอะเปรอะเปื้อน โชคลาภทางการงานจะเข้ามาหาคุณเสมอ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย      hoiana เวียดนาม